Giỏ hàng

Chất liệu tạo nên thoát sàn Takumizima

Chất liệu tạo nên thoát sàn Takumizima

Đồng thau và Inox304 là chất liệu của thoát sàn cao cấp.

Đồng thau:

Đồng thau (hay còn gọi là brass; latông) là hợp kim của đồng và kẽm. Trong thực tế có nhiều loại đồng thau phụ thuộc vào tỷ lệ đồng. Trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp nói riêng, Đồng thau với tỉ lệ đồng xấp xỉ 60% được sử dụng rộng rãi với khả năng cứng cáp, chống mòn, chống gỉ sét rất tốt, độ bền cao.

Takumizima

Inox304:

Inox304 là loại inox tiêu chuẩn “18/8”, nó là thép không gỉ linh hoạt nhất và được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực xây dựng, gia công các đồ dùng thiết yếu với khả năng chống mòn, gi sét tốt, cứng cáp.

Takumizima

Với khá năng chống ăn mòn, gỉ sét tốt, thời gian sử dụng lâu dài nên Đồng thau (Tỉ lệ Đồng xấp xỉ 60%) và Inox 304 được chọn là chất liệu tạo nên các mẫu ga thoát sàn Takumizima.

 

Takumizima

Khác biệt giữa Inox304 và Đồng thau

Điểm nóng chảy:

Đồng đúc có điểm nóng chảy tương đối thấp vào khoảng 900-940°C còn Inox304 thì cao hơn nhiều khoảng 1400-1450°C. Chính vì vậy việc chi phí sản xuất với công nghệ làm nóng chảy Đồng dễ dàng hơn nhiều so với inox304. Vì thế các mẫu thoát sàn dùng chất liệu Đồng dễ dàng sản xuất theo phương pháp đúc khuôn dày dặn cắt CNC sắc nét, tinh tế.

Takumizima

Độ cứng:

Với việc đồng thau khá mềm so với inox304 có độ cứng cao hơn nhiều. Vì vậy, các mẫu ga thoát sàn với chất liệu đồng kích thước dài thường dễ bị cong vênh hơn so với ga thoát sàn có chất liệu inox304. Cho nên các mẫu thoát sàn dài với kích thước từ 40cm trở lên sử dụng chất liệu Inox304.

Takumizima

Độ hoàn thiện bề mặt:

Bề mặt inox304 nhẵn khó bám hơn so với mặt hoàn thiện đồng đúc nên các mẫu phễu thoát sàn inox304 ít khi được mạ mà dùng phương án đánh bóng. Vì vậy các mẫu thoát sàn ngăn mùi inox304 không đa dạng màu sắc như thoát sàn ngăn mùi bằng đồng

.

Takumizima

Do có sự khác nhau về các tính chất nên chất liệu là đồng hay inox được sử dụng linh hoạt phù hợp với từng mẫu thiết kế cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, Takumizima cam kết đảm bảo tuyệt đối công năng sử dụng của một phễu thoát sàn: Tốc độ thoát nước, ngăn mùi...

 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top