Giỏ hàng

THOÁT SÀN DÙNG CHO BAN CÔNG, GÁC MÁI, SÂN VƯỜN

THOÁT SÀN DÀNH CHO BAN CÔNG, GÁC MÁI, SÂN VƯỜN

Ga thoát sàn TAKUMIZIMA chuyên dùng cho ban công, sân vườn đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe về khả năng chịu thời tiết, chống ngập úng, tắc nghẽn, dễ dàng thay thế, bảo dưỡng cùng chất liệu bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

Ga thoát sàn ban công

Dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng mà sản phẩm mang lại để biến không gian ban công, sân vườn của bạn trở nên hoàn hảo.

 

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA GA THOÁT SÀN DÙNG CHO BAN CÔNG, GÁC MÁI, SÂN VƯỜN.

Là các mẫu ga thoát sàn thiết kế với mặt nắp cầu to với các rãnh thoát lớn. Chức năng để ngăn lá cây, rác che kín mặt thoát, tránh gây tình trạng ngập úng, ứ đọng nước tại bề mặt sàn ban công, sân vườn.

 

Ga thoát sàn ban công

Chất liệu và kích thước của ga thoát sàn

Chất liệu 

Ga thoát sàn ban công Takumizima sử dụng 2 chất liệu chính là đồng thau và inox 304, đây đều là các chất liệu bền bỉ trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Chất liệu đồng thau trong các mẫu ga thoát sàn có tỉ lệ đồng xấp xỉ 60%, sử dụng công nghệ đúc cắt CNC cho độ hoàn thiện sản phẩm sắc nét, tỉ mỉ. Được mạ các lớp bảo vệ, chống han gỉ.

Ga thoát sàn ban công

 

 

   Chất liệu thứ hai của ga thoát sàn là loại inox 304 tiêu chuẩn, đặc tính tạo khuôn và hàn tốt, độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, gỉ xét, sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Ga thoát sàn ban công

 

 

Kích thước ga thoát sàn

Các mẫu ga thoát sàn vuông đang là kiểu dáng được sử dụng rộng dãi cho ban công, sân vườn. Tùy thuộc vào nhu cầu, diện tích sàn mà có các kích thước 10x10cm, 12x12cm và 15x15 cm

Ga thoát sàn ban công

 

 

Chân thoát của các mẫu ga thoát sàn

Chân thoát lò xo : Sử dụng lò xo xoắn tạo nên một lực kéo, giữ cho nắp đóng kín. Khi có nước, chân thoát sẽ mở ra giúp nước thoát ra bên ngoài.

 

Ga thoát sàn ban công

Chân thoát đối trọng: là mẫu chân thoát sử dụng cơ chế cân bằng lực của đòn bẩy tạo nên một lực giúp nắp đóng chặt. Khi nào có nước, lực nước sẽ thắng lực cân bằng mở nắp của ga thoát sàn và thoát ra bên ngoài.

Ga thoát sàn ban công

 

        Có công năng giống nhau, đó là đều trang bị chân thoát có khả năng ngăn mùi, ngăn côn trùng và chống trào ngược tuy nhiên tùy vào từng trường hợp về địa hình, công năng sử dụng mà chọn mẫu chân thoát phù hợp.

ĐẶC ĐIỂM RIÊNG CỦA CÁC MẪU GA THOÁT SÀN CHO BAN CÔNG, GÁC MÁI, SÂN VƯỜN.

TSD-01: Mẫu ga thoát sàn với màu sắc bắt mắt cho ban công sân vườn

Ga thoát sàn ban công

      Ga thoát sàn TSD-01 sử dụng chất liệu đồng cắt CNC được mạ lớp Chrome sáng bóng, tạo sự sang trọng . Phù hợp cho không gian ban công ngoài trời có ánh sáng tự nhiên, cây cảnh, thường xuyên được gia đình sử dụng dể nghỉ ngơi, thư giãn. 

Ga thoát sàn ban công

 

 

Sản phẩm tương tác tốt với ánh sáng tự nhiên nổi bật, phù hợp với không gian ngoài trời tại sân vườn hay hành lang rộng rãi theo phong cách Địa Trung Hải.

TSS-01 và TSS-02: Thoát sàn cho ban công, sân vườn

Ga thoát sàn sử dụng kích thước 10x10cm và 12x12cm. Mặt thoát xung quanh dạng cầu lồi với các rãnh hở, mặt trên có hoa văn hình cánh hoa. Khi có những trận mưa lớn, nước sẽ chảy trực tiếp xuống rãnh thoát, tạo tốc độ thoát nước nhanh.

Ga thoát sàn ban công

 

 

Mẫu ga thoát sàn trên cũng có thể ứng dụng sản phẩm trong lối kiến trúc ban công, sân vườn có tiểu cảnh, bể cá. Khi nước tràn ra sàn thì TSS-01 và TSS-02 là lựa chọn phù hợp tránh gây tắc nghẽn đường thoát nước.

Ga thoát sàn ban công

 

 

TSS-002.12: Ga thoát sàn với cầu thoát cho mái nhà dốc

Mẫu ga thoát sàn này không có chân ngăn mùi, phù hợp với kiến trúc thoát nước mái dốc có lắp đặt máng thu nước kèm cầu chắn rác hoặc các vị trí ống thoát nước thoát trực tiếp vào khoảng không chứ không thoát vào các cống nước thải.

 

Ga thoát sàn ban công

Máng thu nước trên mái nhà có thể tiếp giáp với các công trình như nhà liền kề, đường đi, … khi bị tắc nghẽn ống thoát, sẽ tích tụ nước mưa kèm rác, lá cây, … gây mùi hôi khó chịu khi bị tràn ra ngoài máng.

Ga thoát sàn ban công

 

 

Giải pháp thoát mái dốc do những trận mưa, tránh tình trạng ứ đọng nước lâu ngày tạo môi trường cho ruồi, muỗi sinh sôi, phát triển, .. ngoài ra giúp ngăn hết lá cây, rác,.. tránh gây tắc, chi phí sửa chữa và thay thế.

TSS-03: Ga thoát sàn phù hợp với thoát nước trên sân thượng

       Hiện nay các công trình với sân thượng được thiết kế có thêm vườn cây, nơi giải trí, chỗ phơi quần áo, …Nếu không có hệ thống thoát nước tốt sẽ gây đọng nước, mất thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng. Sân thượng là khu vực thường không có mái che vì thế khi gặp mưa lớn, lưu lượng nước thoát là rất lớn. Ga thoát sàn TSS-03 với kích thước lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu thoát nước trên

 

Ga thoát sàn ban công

Đọng nước tại các vị trí trên mái nhà có thể gây ẩm, rêu mốc, nước mưa ngấm vào tường, trần nhà gây ảnh hưởng đến sơn tường, chống thấm,…nên thoát nước trên mái nhà cũng cần chú trọng.

 

Ga thoát sàn ban công

Qua đây có thể thấy ga thoát sàn TAKUMIZIMA với công năng tốt, phù hợp với mọi kiến trúc khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, ban công, sân vườn, mái nhà, sân thượng. Tạo ra nhiều lựa chọn đáp ứng với nhu cầu, không gian, phong cách sống khách hàng.

 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top